Phàn nàn, khiếu nại
Giải quyết khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng.
Trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm do chúng tôi cung cấp, nếu quý khách hàng có thắc mắc, khiếu nại hoặc phàn nàn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi thì quý khách vui lòng gửi thông tin về cho chúng tôi theo địa chỉ email [email protected] hoặc gọi cho chúng tôi thông qua số điện thoại 0964002288. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi ý kiến của quý khách hàng và phản hồi trong vòng 30 phút.
https://banhgato.com.vn luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua hàng (người tiêu dùng). Do vậy khi có nhu cầu khiếu nại, phàn nàn chất lượng sản phẩm, dịch vụ do chúng tôi cung cấp thì kính mong quý khách hàng cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực để chúng tôi tiện liên hệ và hỗ trợ giải quyết nhanh nhất có thể.
Khi có khiếu nại, phàn nàn xảy ra thì các bên bao gồm https://banhgato.com.vn/ và khách hàng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Vấn đề sẽ được tiến hành giải quyết theo phương thức thỏa thuận. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch thì 1 trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp, nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.